Chuyển đến nội dung chính

Thẻ cư dân Vinhomes dùng để làm gì? Hướng dẫn cách đăng ký thẻ nhanh chóng cùng VinID

Với những ai đang sở hữu nhà của Vinhomes thì chắc chắn không còn xa lạ gì với chiếc thẻ cư dân. Nhưng tại sao lại phải làm thẻ cư dân Vinhomes? Và làm như thế nào để có thể đăng ký thẻ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất? Tất cả sẽ được giải đáp bằng tính năng “Vinhomes” trên ứng dụng VinID.

Thẻ cư dân Vinhomes dùng để làm gì?

Thẻ cư dân Vinhomes chính là căn cứ để nhận ra bạn đang sở hữu một căn hộ nằm trong các dự án của Vinhomes. Nhờ có chiếc thẻ này, bạn có thể ra vào khu căn hộ một cách dễ dàng cũng như được hưởng rất nhiều tiện ích không chỉ bên trong toà nhà mà còn trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup.



Chính vì vậy, ngay khi sở hữu nhà Vinhomes thì việc đầu tiên bạn cần phải làm là đăng ký thẻ cư dân ở đó. Chiếc thẻ này cũng sẽ giúp bạn giải quyết những sự cố hay khó khăn gặp phải trong quá trình sinh hoạt. Đồng thời, đây cũng là căn cứ giúp bảo vệ tòa nhà nắm được các thông tin cần thiết của gia đình bạn. 

Đăng ký thẻ cư dân nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác trên ứng dụng VinID

Tính năng Vinhomes vừa mới ra mắt trên ứng dụng VinID ngày 22/07 vừa qua đã đem lại rất nhiều tiện ích bất ngờ cho những ai đang sở hữu căn hộ thông minh của Vinhomes. Đặc biệt, với tính năng này, bạn có thể đăng ký thẻ cư dân Vinhomes ngay trên điện thoại theo các bước sau:

Bước 1: Tải App VinID về điện thoại của mình nếu chưa có tại:

  •  App Store – nếu là hệ điều hành iOS
  •  Google Play – nếu là hệ điều hành Android

Bước 2: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản rồi chọn tính năng “Vinhomes” trên màn hình chính của ứng dụng.

Bước 3: Nhấp chọn “Tôi là cư dân Vinhomes” rồi ấn tiếp tục. Lúc này, bạn hãy kiểm tra họ tên và số điện thoại của mình xem đã trùng khớp với thông tin đăng ký tại Vinhomes hay chưa rồi chọn tiếp tục.

Bước 4: Điền các thông tin về căn hộ của bạn bao gồm: thành phố, khu đô thị, mã căn hộ. 

Lưu ý: Hiện tính năng Vinhomes đang được thử nghiệm tại khu đô thị Vinhomes Times City, Park Hill Premium (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Vinhomes Golden River (quận 1, Hồ Chí Minh). Nên trước mắt, những khu đô thị khác vẫn chưa được áp dụng, bạn có thể thường xuyên cập nhật trên website hoặc ứng dụng VinID. 

Bước 5: Nhấn tiếp tục để hoàn tất. 

Bước 6: Chọn đăng ký dịch vụ thẻ cư dân, điền các thông tin theo yêu cầu từ hệ thống.

Như vậy, chỉ với 6 bước đơn giản trên bạn đã có thể dễ dàng đăng ký thẻ cư dân Vinhomes mà không cần gặp trực tiếp Ban quản lý toà nhà như trước nữa. Quá tiện lợi phải không nào?

Trải nghiệm tính năng thông minh đem lại lợi ích tuyệt vời từ App VinID

Ngoài việc có thể đăng ký thẻ cư dân Vinhomes một cách thuận tiện nhất thì khi sử dụng tính năng này bạn còn được trải nghiệm vô vàn những tiện ích hấp dẫn khác. Bạn sẽ được đọc “Bản tin dân cư” bất cứ khi nào mà không sợ bỏ lỡ những thông tin quan trọng. 

Ban quản lý tòa nhà có thể lắng nghe mọi phản ánh của bạn ngay trên ứng dụng một cách vừa nhanh chóng vừa hiện đại. Trong mục “Danh bạ Khu đô thị” toàn bộ các thông tin về hotline bảo vệ, danh mục dịch vụ, internet, truyền hình cáp, dịch vụ xe taxi,… đều được cập nhật đầy đủ. 

Ở mục “Cẩm nang dân cư”, bạn còn có thể xem được các thông báo của Ban quản lý về hướng dẫn và các quy định của toà nhà. Đặc biệt, bạn sẽ được đăng ký các dịch vụ tiện ích như: sử dụng bể bơi, vườn BBQ, sân bóng, sân tennis… online ngay trên ứng dụng.


Ngoài ra, với những ai đang có ý định mua nhà Vinhomes cũng có thể tham khảo tính năng này để biết thêm thông tin về các dự án đang triển khai. Chỉ cần lướt trên ứng dụng là có thể nắm ngay được các thông tin về: tổng quan dự án, số căn, số tầng, chủ đầu tư, diện tích, các tiện nghi,…

Một tính năng có quá nhiều tiện ích hấp dẫn như vậy thì tại sao lại không thử sử dụng đúng không nào? Hãy tải App VinID ngay về điện thoại và tự mình trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời ấy bạn nhé! Chắc chắn tính năng Vinhomes sẽ khiến bạn hài lòng bởi những tiện ích mang lại.

Hiện tại, các tòa nhà, khu đô thị thường áp dụng mô hình phần mềm quản lý vận hành tòa nhà, quản lý tiện ích chung cư riêng biệt quyết quyết các vấn đề như thẻ xe, thẻ cư dân rất tiện lợi và dễ quản lý giúp ban quản lý tòa nhà, chung cư vận hành tốt hơn.



Nhận xét